Your happiness matters to us.

< กลับ

ภาพบรรยากาศภายในงาน NOTERO X MYBAND SONGWRITING COURSES

ภาพบรรยากาศภายในงาน NOTERO X MYBAND SONGWRITING COURSES

09 October 2024 เปิดอ่าน 319 ครั้ง

4 แชร์

 

ภาพบรรยากาศภายในงาน

NOTERO X MYBAND SONGWRITING COURSES

 

 

งาน NOTERO X MYBAND SONGWRITING COURSES เปิดประสบการณ์ใหม่ในการแต่งเพลงกับศิลปินชื่อดัง! โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความคึกคักตั้งแต่เริ่มต้น ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสการสร้างสรรค์บทเพลง ผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อปที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น ซึ่งจัดขึ้นในบรรยากาศที่เป็นกันเอง สามารถให้ผู้เข้าร่วมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซักถามข้อสงสัย รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจจากเหล่าศิลปินที่มีประสบการณ์จริง


 

 

ไม่เพียงแต่การเรียนรู้ที่น่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ผู้เข้าร่วมยังมีโอกาสในการแสดงผลงานของตน devant audience เพื่อรับคำติชมและคำแนะนำจากศิลปินที่มีชื่อเสียง การแสดงออกที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และความกล้าในการขยายกรอบความคิดและสร้างสรรค์ผลงานที่ดียิ่งขึ้น

 

 

ด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจนี้ งาน NOTERO X MYBAND SONGWRITING COURSES ถือเป็นก้าวแรกในการเดินทางสู่การเป็นศิลปินที่มีศักยภาพและความสามารถในการแต่งเพลงที่จะอยู่ในใจผู้ฟัง และเป็นโอกาสอันดีในการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำในโลกของดนตรี!

 

 

 

MYBAND ขอขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราได้สร้างสรรค์ความสนุกในครั้งนี้ เรารับประกันว่าจะเดินหน้าต่อไปสร้างสรรค์ความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในอนาคตอย่างแน่นอน

 

MYBAND คัดสรรศิลปินที่มีคุณภาพ การแสดงที่ยอดเยี่ยม การให้บริการที่เป็นมืออาชีพ เราสร้างสรรค์คอนเสิร์ตแบบครบวงจร ด้วยการออกแบบเวทีและจัดเตรียมระบบเสียง-แสง พร้อมทีมวงดนตรีและศิลปินให้คุณเลือกอย่างหลากหลาย นอกจากนี้ทุกผลงานเพลง ยังถูกต้องตามลิขสิทธิ์อีกด้วย ท่านสามารถจองวงดนตรีได้อย่างสะดวกรวดเร็ว 

 

เช็คราคา จองศิลปิน คลิกตรงนี้ 

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 095-6416298

#NOTERO #MYBAND #SONGWRITINGCOURSES

"MYBAND" มีบัญชี LINE@ แล้ว!

โปรดเพิ่มเพื่อนจากลิงก์ด้านล่างเพื่อรับข่าวสารที่เป็นประโยชน์

 

 

 


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น